Khẳng định đẳng cấp nơi Thành phố Đế vương

Empire City tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản và được trông đợi sẽ phản ánh được trọn vẹn năng lượng và sức sống của thành phố Hồ Chí Minh – thành phố năng động bậc nhất Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa ngay khu đô thị mới Thủ Thiêm và mặt tiền sông Sài Gòn cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, dự án mang đến cho cư dân một môi trường sống, làm việc và giải trí trong mơ.


Một không gian tiện ích như kéo dài đến bất tận, được thiết kế cho cuộc sống mỗi ngày thêm đáng giá. Gia chủ có thể đắm mình trong làn nước mát cùng hồ bơi tràn, hăng say rèn luyện sức với phòng gym đa năng, dành thời gian cho những người thân quý với vô vàn những lựa chọn giải trí đa dạng, hay đơn giản là thưởng thức trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp tại gia với thiết bị bếp DUDOFF Việt Nam.

Empire City là điểm đến hội tụ mọi tinh hoa của cuộc sống đô thị hiện đại. Từ trải nghiệm ẩm thực tinh túy từ khắp nơi trên thế giới đến những thương hiệu toàn cầu và dịch vụ riêng biệt. Thế giới ngay tại nhà bạn. Thành phố Đế vương khắc họa nên những nét đặc trưng của văn hóa bản địa, nơi mà cuộc sống trong nhà và ngoài trời đóng vai trò quan trọng không kém và sự hiện diện của thiên nhiên vô cùng quan trọng, có liên quan đến chúng ta và cách chúng ta có thể cân bằng giữa đô thị hiện đại và thiên nhiên xanh mát.
Tự hào là nhà cung cấp gói thiết bị bếp cho Empire City, trọn bộ thiết bị bếp gồm 10 sản phẩm (bếp, hút, chậu, vòi, máy rửa chén, lò nướng,…) của DUDOFF Việt Nam hân hạnh trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong không gian sống đậm chất thành thị cùng lối thiết kế khoáng đạt, tươi mới, góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho chủ nhân.

Nâng tầm vẻ đẹp nhà hát Opera giữa lòng Sài Gòn

Được lấy cảm hứng từ những thiết kế tinh hoa của khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney) và được nội địa hoá để phù hợp với bối cảnh và nền văn hóa Việt Nam, The Metropole là một trong bốn dự án được quan tâm nhất tại Khu đô thị Thủ Thiêm. Tương tự các khu đô thị nổi tiếng trên thế giới, The Metropole Thủ Thiêm được bao quanh bởi các tòa nhà mang tính biểu tượng mới và các điểm tham quan công cộng như Nhà hát Nhạc vũ kịch với 1,700 chỗ ngồi, Trung tâm Hội nghị thành phố, công viên Hồ Trung Tâm, công viên bên sông…

Với vài phút đi bộ là có thể tiếp cận tất cả các địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như đường hoa Nguyễn Huệ, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập…, The Metropole là nơi hội tụ của các xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vào sự cộng hưởng tuyệt vời từ tính thẩm mỹ, tinh thần nghệ thuật, thiết kế độc đáo đến vị trí chiến lược của dự án, The Metropole Thủ Thiêm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm thiết bị bếp của DUDOFF Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo cho The Metropole, góp phần làm trọn vẹn trải nghiệm sống cho chủ nhân.

DUDOFF Việt Nam chính thức phân phối thiết bị bếp cho dự án Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam

Ẩn mình trong khu phố mang dấu ấn lịch sử, Serenity là dự án Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Được mệnh danh là “Beverly Hills” của Sài Gòn, Serenity tọa lạc tại khu vực giao lộ Điện Biên Phủ – Trần Quốc Thảo – Lê Quý Đôn và được đánh giá là một trong những dự án siêu sang hứa hẹn mang đến một không gian sống đáng mơ ước cho tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam.

Điểm nhấn của Serenity nằm ở hệ thống thang máy mạ vàng hồng sang trọng dẫn đến sảnh riêng của từng căn hộ tạo sự riêng tư. Cổng chào bằng đá Granite nguyên khối dẫn đến sảnh chính, bao phủ bởi hệ cây xanh lớn tạo nên sự yên tĩnh hiếm có giữa trung tâm phố thị. Bên cạnh đó, hồ bơi nước tràn với làn nước xanh biếc phản chiếu ánh sáng từ bên trong căn hộ, tạo chiều sâu cho không gian tổng thể, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống.

Mỗi căn biệt thự thông tầng của dự án Serenity cũng gây ấn tượng bởi mảng cây xanh cao lớn, tán rộng trong khu vườn riêng tuyệt đẹp. Phòng khách của mỗi căn được thiết kế hiện đại với trần cao vượt trội đến gần 7m. Những vách kính cách âm cao rộng thể hiện nội thất sang trọng bên trong và mở rộng tầm nhìn thoáng đãng hướng về toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Serenity được xem là phiên bản “ luxury boutique” với 45 căn biệt thự trên không, chỉ dành cho số ít khách hàng thượng lưu – những khách hàng vốn ưa chuộng không gian sống phiên bản giới hạn. Chính vì điều này, tất cả các thiết bị cung cấp cho dự án đều được lựa chọn khắt khe đồng thời chất lượng sản phẩm cũng phải tương xứng với giá trị mà dự án này mang đến cho khách hàng.

DUDOFF Việt Nam bằng chính giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm tuyệt đối của mình đã chinh phục được chủ đầu tư dự án Serenity Sky Villas khi độc quyền cung cấp các thiết bị nhà bếp cho 45 siêu căn hộ này. Với 100% sản phẩm thiết bị bếp nhập khẩu từ Châu Âu, chế độ bảo hành lên đến 5 năm và chất lượng tuyệt vời minh chứng bằng những giải thưởng thiết kế danh giá như Reddot, IF… DUDOFF Việt Nam luôn tự hào là ứng viên hàng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp cao cấp để tôn vinh những công trình nhà ở, biệt thự cao cấp và mang đến những giá trị dịch vụ hoàn mỹ nhất cho người sử dụng.

Mang lại chuẩn mực mới cho căn hộ cao cấp

Căn hộ Gateway Thảo Điền được kiến tạo với kỳ vọng tạo ra chuẩn mực mới cho căn hộ hạng sang và định nghĩa lại thế nào là “căn hộ cao cấp thực sự” – khái niệm hiện đang được các chủ đầu tư sử dụng tràn lan để gắn mác cho dự án của mình. Gateway Thảo Điền là sự hợp tác giữa 2 chủ đầu tư SonKim Land và Hamon Development (tập đoàn của Anh quốc) cùng thiết bị bếp DUDOFF Việt Nam.


Gateway Thảo Điền là một trong những căn hộ quận 2 hội tụ đầy đủ các yếu tố để tự hào mang đến cuộc sống đẳng cấp từ vị trí đẹp, chủ đầu tư – nhà thầu có kinh nghiệm, thiết kế căn hộ hợp lý sang trọng, dịch vụ tiện ích 5 sao cho đến đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. Tại tầng 4 của tòa nhà là không gian xanh thoáng đãng, rộng mở cùng với hồ bơi tràn được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, bên cạnh hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị khu ComPound khép kín, phòng Gym, Spa, khu Sauna, sân cầu lông, sân tennis, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống máy phát điện dự phòng 100% – tất cả vì sự hài lòng của gia chủ.


Căn hộ Gateway Thảo Điền được thiết kế mang đặc trưng của phong cách Châu Âu và được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các căn hộ có ban công rất rộng từ 4m2 -17m2 được thiết kế vách kính cường lực để tận hưởng được cảnh quang thoáng đãng của khu Thảo Điền và bờ sông Sài Gòn lộng gió. Không gian phòng ngủ được thiết kế tinh tế, hợp lý, không có cột tường, vách tường là kính cường lực cao 2.4m tạo cảm giác dễ chịu, tràn đầy năng lượng mỗi sáng thức giấc. Đặc biệt nhất, không gian phòng bếp với thiết bị DUDOFF Việt Nam cho gian bếp sự kiêu kì cần thiết. Đồng thời, sản phẩm DUDOFF Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực và nấu nướng hiện đại, thư thái, để gia chủ yêu thêm gian bếp và ngôi nhà cao cấp của mình.

MARIS VŨNG TÀU

MARIS VŨNG TÀU

The Maris Vũng Tàu – Trái Tim Thành Phố Biển!

The Maris Vũng Tàu là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế với quy mô 23 ha, lớn nhất thành phố biển Vũng Tàu. Dự án mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo với mô hình giải trí sôi động, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến thời thượng bậc nhất và là cánh cửa đưa du lịch Vũng Tàu thăng hạng xứng tầm là “thủ phủ du lịch” Việt Nam

Không gian nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

The Maris Vũng Tàu có quy mô 23ha tọa lạc ngay bãi biển Chí Linh, liền kề sân golf Paradise, trung tâm thành phố Vũng Tàu. Dự án bao gồm phân khu Senerity với 192 biệt thự biển đơn lập, 3 tòa tháp căn hộ và khách sạn 5 sao The Maris Hotel; đồng thời tích hợp hệ thống hơn 100 tiện ích hạng sang.

Trong hệ thống tiện ích của The Maris Vũng Tàu, nổi bật nhất là đại lộ giải trí Marisa Avenue, quảng trường Poseidon Square, hồ bơi vô cực Infinity Beachpool, vườn nữ thần Larissa Garden, công viên Nature Awake, hồ cảnh quan Rolling Canal, đại lộ lễ hội Four Season Boulevard, quảng trường biển và Lighthouse Café, khu thư giãn và tắm nắng Nest Cabana… Đặc biệt, cầu tàu Huntington California kết hợp Bến du thuyền 5 sao, Câu lạc bộ biển Beach Club The Shell, hầm rượu vang dưới đáy biển, sân tập golf… là những tiện ích hạng sang riêng có tại The Maris Vũng Tàu thỏa mãn nhu cầu ngay cả những cư dân và du khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố nên The Maris Vũng Tàu cũng sở hữu hệ thống tiện ích phong phú đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày như siêu thị Metro, Bệnh viện đa khoa Vũng Tàu, Sân bay Vũng Tàu, nhà ga cáp treo núi Lớn, bến xe Vũng Tàu, bến tàu Cánh ngầm, Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu… Nhờ đó, cuộc sống của các chủ nhân tại The Maris Vũng Tàu luôn trọn vẹn từng phút giây quý giá.

Tự hào kiến tạo biểu tượng thượng lưu bên sông Hàn

Các sản phẩm của DUDOFF tự hào trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong không gian sống đậm chất châu Âu cùng lối thiết kế đương đại của The Royal Đà Nẵng Boutique Hotel & Condo.

Lấy cảm hứng từ London – thành phố quyền lực và kiêu hãnh bên bờ sông Thames, dự án The Royal Đà Nẵng bên sông Hàn được ví như viên kim cương tọa lạc trên tâm điểm dòng chảy sôi động nhất Đà thành. Đây được xem là sự giao thoa giữa khung cảnh tuyệt mỹ bên sông Hàn và tiện nghi đẳng cấp hàng đầu, mang lại một trải nghiệm sống thượng hạng bậc nhất của khu phức hợp khách sạn – căn hộ dịch vụ và thương mại 5 sao.

Dự án tọa lạc trên tuyến đường Bạch Đằng – đại lộ danh giá tại trung tâm của thành phố Đà Nẵng với tọa độ vàng hội tụ đủ 3 giá trị “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án được ví như các tòa nhà ven đại lộ Champs Elysee – Pháp, Great Charles hay George của khu Westminster, London; hay đại lộ Pennsylvania tại Washington, Broadway New York.

Căn hộ The Royal sử dụng trọn bộ thiết bị nhà bếp DUDOFF – thương hiệu với các sản phẩm độc bản từ công nghệ hiện đại và trình độ chế tác đỉnh cao. Bộ thiết bị nhà bếp cao cấp góp phần nâng tầm trải nghiệm sống cho chủ nhân.

Vươn mình ra biển lớn

Vượt ra khỏi biên giới quốc gia, DUDOFF Việt Nam hợp tác với dự án Tamwe, Yangon, Myanmar gồm 232 căn hộ, hoàn thành vào tháng 11 năm 2021.

Trên khu đất rộng 6.000 m2 thuộc sở hữu của Bộ Công nghiệp Myanmar ở Tamwe, trung tâm Yangon, căn hộ dịch vụ được xây dụng để phục vụ chủ yếu cho các nhân viên làm việc tại Myanmar mà không có gia đình của họ. Dự án liền kề với khu dân cư cao cấp truyền thống, lợi điểm di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố – nơi tọa lạc các tòa nhà văn phòng lớn, sân bay Yangon và đặc khu kinh tế Thilawa.

Dự án hợp tác với các công ty Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và xây dựng tòa nhà để cung cấp các căn hộ chất lượng cao (chủ yếu là 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ). Diện tích tuy nhỏ gọn nhưng được bài trí tiện lợi theo phong cách Nhật Bản với đầy đủ tiện ích chung (hồ bơi, phòng tập thể dục, sảnh đón khách, nhà hàng Nhật Bản, cửa hàng tiện lợi, v.v.)

Đây được xem là bước ngoặt lớn của DUDOFF Việt Nam khi được chủ đầu tư nước ngoài tín nhiệm và lựa chọn qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao.