Tin tức | DUDOFF Việt Nam

Không gian bếp đẹp khơi nguồn cảm hứng nấu nướng

Người nội trợ được ví von như những nghệ sĩ thực thụ bởi họ cũng đem đến sự thưởng thức những món ăn ngon bằng cả trái tim. Và không gian bếp đẹp, thiết bị bếp hiện đại là nguồn cảm hứng nấu nướng để mỗi khi vào bếp và hơn nữa là bạn không còn cảm thấy nhàm chán.

Vậy thế nào là không gian bếp đẹp?

Tùy cách nhìn nhận của mỗi người, không gian bếp đẹp sẽ có những cách hiểu khác nhau. Nhưng chung quy lại, bếp đẹp là nơi mang đến sự thoải mái, cảm xúc, tiện nghi dễ dàng khi nấu nướng. Và bên cạnh đó trở thành nơi vun đắp và gắn kết gia đình.

Một căn bếp hiện đại luôn đảm bảo cả 2 yếu tố công năng và thẩm mỹ. Một thiết kế ấn tượng từ đường nét, màu sắc, đến bố cục và công năng của mỗi thiết bị phục vụ được nhu cầu tối đa của gia chủ rất cần thiết.

Những thiết bị bếp hiện nay không thể thiếu trong nhà bếp đẹp như bếp từ, bếp điện, bếp kết hợp gas từ, bếp kết hợp điện và từ, lò nướng, lò vi sóng, máy pha cà phê, máy rửa chén…được xem là “trợ thủ đắc lực” cho người nội trợ.

DUDOFF London xin gửi đến quý khách hàng chiêm ngưỡng những không gian bếp đẹp:

không gian bếp đẹp

Không gian bếp hiện đại được tô điểm thêm máy hút mùi đảo trang trí Moon sang trọng, quý phái

Sắm thêm thiết bị kết hợp để mang lại tiện ích, tiện nghi đầy đủ. Chị em cũng giảm bớt khối lượng việc bếp núc. Nấu nướng bằng các loại lò đa năng để có thể nấu một lúc 2-3 món với một thời gian nhất định mà không phải động chân tay nhiều.

không gian bếp đẹp

Lựa chọn bếp gas kết hợp từ giúp người nội trợ thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng. Những món muốn nấu nhanh bạn dùng bếp từ. Những món như thịt kho, cá kho trên nồi đất thì dùng bếp gas sẽ thấm vị hơn.

Không gian bếp đẹp

Trọn bộ bếp sang, tiện nghi nấu nướng là điều mà bộ bếp Domino mang đến cho các gia đình đủ công năng nấu nướng từ truyền thống đến hiện đại như kho, rim, chiên, nướng, áp chảo…

 

Không gian bếp đẹp

Máy rửa chén giúp chị em nhàn rỗi hơn, có thời gian chăm sóc bản thân, con cái…Bên cạnh đó, giảm bớt các việc lặt vặt từ nhà bếp để chị em luôn được thoải mái, tinh thần vui vẻ hơn.

Bí quyết để có một không gian bếp đẹp

Để sở hữu một căn bếp đẹp sang trọng, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây từ một kiến trúc chia sẻ.

Bố cục nhà bếp

Bố cục nhà bếp đẹp và cân đối để khi có thêm các đồ dùng, nội thất, thiết bị bếp vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Tùy diện tích nhà bếp để chọn kiểu tủ phù hợp như nhà bếp nhỏ thì chữ I, L, còn rộng thì chọn chữ U.

Màu sắc

Những gam màu trung tính hay màu nhạt sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ cho căn bếp và làm dịu lượng nhiệt tỏa ra mỗi khi nấu nướng.

Thiết bị nhà bếp hiện đại

Một không gian bếp hiện đại thì không thể thiếu vắng những thiết bị bếp hiện đại. Hiện nay, trên thị trường các thương hiệu được đánh giá mẫu mã đẹp như Bosch, Miele, Franke, DUDOFF London. Trong đó DUDOFF London, thương hiệu đăng ký tại Anh bảo hành 5 năm.

Bên cạnh đó, một yếu tố vô cùng quan trọng là việc sắp xếp nội thất, đồ dùng một cách ngăn nắp sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo bếp luôn gọn gàng.

Bạn cũng có thể trồng thêm các cây xanh, treo các lọ tinh dầu mang mùi hương thiên nhiên vào bếp để được khơi nguồn cảm hứng khi nấu nướng.

Trên đây là những chia sẻ về một không gian bếp đẹp. Mọi tư vấn về thiết bị bếp Châu Âu vui lòng liên hệ Hotline: 1900 0071 để được hỗ trợ.