Tin tức | DUDOFF Việt Nam

Bạn sẽ phải bất ngờ về 5 công dụng của lò nướng

lo nuong dudoff 4

Lò nướng là một trong những thiết bị bếp hiện đại vô cùng quan trọng mang đến những món ăn ngon với thời gian nấu nhanh, giữ trọn vị nướng mà không cần mất thời gian đứng ngay tại bếp nấu. DUDOFF London xin chia sẻ đến bạn những công dụng của lò nướng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Lò nướng không chỉ giúp làm nóng và nướng chín thức ăn mà còn giúp bạn chế biến thêm nhiều món ăn khác nữa.

lo nuong dudoff 4

Lò nướng nấu nướng món ăn đa dạng

Lò nướng không chỉ làm các món nướng mà có thể hấp, rang, hâm nóng…nhiều món ăn khác nhau bởi sự dàn trải nhiệt đều trong lò nên thức ăn chín từ từ, thấm đều gia vị và không bị tràn ra ngoài.

lo nuong dudoff 3

Có chiếc lò nướng trong bếp bạn hoàn toàn tự tin, cảm giác thoải mái bước vào bếp khi thay thế các hoạt động đứng nấu nướng tại bếp gas, bếp từ bằng nồi, chảo…rất cực.

Tiết kiệm thời gian

Với những cách nấu truyền thống bạn sẽ mất rất nhiều thời gian nấu nướng và đôi khi không nấu kịp nếu đãi người thân nhiều món. Nhưng với lò nướng, bạn chỉ cần vài thao tác theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất điều chỉnh nhiệt độ, công suất phù hợp món ăn và hẹn giờ là bạn đã có những món nướng thơm ngon, không cháy khét đãi cả nhà.

Có những mẫu lò nướng có thể nấu 2-3 món trở lên tùy thuộc vào dung tích và các chức năng.

Bạn không còn tốn thời gian nướng, trở từng miếng thịt như trên từng vỉ nướng vì lò nướng trải nhiệt đều nên món ăn chín từ từ.

Không phải tất bật nấu nướng

Dùng lò nướng giúp bạn giảm bớt các hoạt động nấu nướng truyền thống như đứng trở món, đảo món…và không cần chuẩn bị than, vỉ, chảo nướng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn dễ dàng được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm lừng.

Thời gian hẹn giờ món ăn, bạn lại có thêm thời gian làm những việc cá nhân khác mà không sợ chậm bữa ăn cho cả nhà.

 Đảm bảo bữa ăn đủ chất và tươi ngon

 Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm các quán ăn không đảm bảo như nguồn nguyên liệu không rõ xuất xứ, thực phẩm Trung Quốc tràn sang nên việc ăn ngoài thật sự không được đảm bảo.

Vì thế tự nấu ăn tại nhà bạn sẽ chủ động lựa chọn được đồ ăn tươi ngon.

tet doan ngo

Những món nướng trong lò với nhiệt độ cao sẽ loại bỏ các vi khuẩn có trong thực phẩm.

Bên cạnh đó, khi nướng đồ ăn sẽ giúp hạn chế lượng dầu mỡ và giữ lại các chất dinh dưỡng có trong món ăn.

Và những món nướng luôn được nhiều người yêu thích vì vậy bữa ăn nhà bạn sẽ ngon miệng và vui vẻ hơn. Chồng và con bạn là người kén ăn cũng không thể chê được những món nướng do vợ nấu.

 Vệ sinh dễ dàng

 Dùng lò nướng thông minh bạn không phải lo về việc chùi rửa khó khăn, thức ăn đeo bám.

Bởi vì, hiện nay, vệ sinh lò sau khi nướng bằng công nghệ thủy phân giúp vệ sinh buồng nướng hiệu quả bằng hơi nước, đảm bảo lò nướng được vệ sinh nhanh, sạch, dễ dàng, duy trì tuổi thọ cho các thiết bị bên trong lò nướng nên bạn không phải “ra tay” nhiều.

An toàn khi sử dụng

lo nuong dudoff 2

 Việc dùng năng lượng điện làm chín đồ ăn sẽ an toàn hơn dùng bếp gas hay than và không tạo khói khi nướng nên nhà bếp luôn sạch sẽ.

Bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình nấu nướng nhờ màn hình hiển thị màu đa điểm TFT với độ phân giải hình ảnh cao hơn so với các màn hình LCD thế hệ trước đó.

Và mặt kính đen 2 lớp cách nhiệt nên nếu sơ suất chạm tay vào cũng không bị bỏng.

 Trên đây là những chia sẻ về 5 công dụng bất ngờ của lò nướng thông minh, nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm vui lòng gọi vào Hotline 1900 0071.