Tin tức | DUDOFF Việt Nam

3 bí quyết để có một căn bếp hiện đại dễ dàng nấu nướng

bi quyet so huu can bep hien dai 1

Nói đến nếp nhà trong văn hóa người Việt thì gian bếp là nơi vô cùng quan trọng góp phần giữ lửa và vun đắp cho hạnh phúc của mỗi gia đình. Và ngày nay, nhiều gia đình khá giả đầu tư mạnh tay để sở hữu một gian bếp đầy đủ thiết bị bếp hiện đại, thông minh, tiện ích và đẹp sang trọng.

bi quyet so huu can bep hien dai 1

Vậy dựa vào những tiêu chí nào để sở hữu một căn bếp đầy đủ thiết bị bếp hiện đại có thể đem đến nguồn cảm hứng, khơi gợi niềm đam mê nấu nướng. Và để mỗi người khi vào bếp sẽ cảm nhận được “Nấu ăn là một nghệ thuật, còn người đầu bếp là nghệ sỹ”.

Bạn có thể thấy rằng, không gian này không đèn hoa rực rỡ, không được viết bằng giấy bút nhưng được nấu bởi những người giàu tâm huyết, yêu thương, đảm đang để mang đến những món ăn ngon cho người thân.

Và niềm vui được nhân lên không phải từ tiếng vỗ tay rần rần dưới khán đài mà là với lời khen của cha mẹ, chồng, con, bạn thân…,hơn nữa là đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thân yêu.

DUDOFF London xin chia sẻ những bí quyết giúp bạn nhanh chóng sở hữu căn bếp hiện đại để dễ dàng nấu nướng:

Màu sắc của không gian bếp hiện đại

Xu hướng màu sắc của những năm gần đây, người tiêu dùng mê mẩn với những gam màu trung tính, nhã nhặn, pastel trong thời trang, kể cả đồ dùng đến thiết bị nhà bếp.

Những gam màu này có tác dụng đem đến cảm giác mát mẻ, làm dịu đi cái nóng bức của mùa hè. Đặc biệt là nếu sử dụng những gam màu trung tính thì bạn dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo điểm nhấn và gây ấn tượng bởi những chi tiết nhỏ.

Còn nếu bạn thích những màu tươi sáng thì đó là lựa chọn chọn đáp ứng sở thích để nhận lấy cảm hứng, thoải mái mỗi khi vào bếp.

Bố cục không gian bếp tinh tế

Để không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp thì bố cục cân đối là điều cực kỳ quan trọng. Khi có bố cục hợp lý, các việc sắp xếp đồ dùng trở nên đơn giản hơn.

Các kiến trúc sư sẽ dựa vào diện tích nhà bếp, các yếu tố phong thủy hợp gia chủ để tư vấn cho bạn một bố cục sắp xếp thiết bị bếp hiện đại gọn gàng, mang lại nhiều tài lộc. Và quan trọng là đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái.

Có rất nhiều kiểu nhà bếp như bố cục chữ U, I, L…nhưng thông dụng là chữ L và nhà bếp có không gian mở giữa phòng ăn và phòng khách.

Chọn thiết bị bếp hiện đại để thoải mái khi nấu nướng

Những thiết bị bếp hiện đại luôn được các hãng chú trọng mẫu mã tinh tế và tính năng thông minh để đem đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo.

Một căn bếp hiện đại được thiết kế sang trọng thì phải song song với những thiết bị bếp hạng sang xứng tầm.

bi quyet so huu can bep hien dai 2

Bếp kết hợp giữa bếp gas và từ trên một mặt kính 

Ngày nay, bếp kết hợp giữa bếp từ và điện, bếp gas và từ trên một mặt kính đã là một sản phẩm nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi vì, khi hết gas, ngay lập tức bạn dùng được bếp từ, hay khi mất điện bạn được cứu cánh cực nhanh bởi bếp gas.

Tiếp đến là một lò nướng đa chức năng. Những loại này có thể mang đến hơn 10 chức năng nướng chuyên dùng để làm được nhiều món nướng tại nhà mà không tạo khói và không mỏi tay đứng trở, đảo món ăn.

Và một máy rửa chén là một trong những thiết bị bếp hiện đại giúp bạn giảm bớt nỗi bực dọc khi mà sau một ngày chất đầy chồng bát đĩa.

Máy rửa chén giúp bạn rửa nhanh, rửa rạch mà vô cùng tiết kiệm điện và nước.

Tin liên quan:

3 hiểu lầm về máy rửa chén khiến bạn vẫn “bực bội” với chén đĩa bẩn

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về tiêu chí quan trọng để sở hữu thiết bị bếp hiện đại. Mọi tư vấn vui lòng liên hệ Hotline 1900 0017 để được giải đáp kỹ hơn.