Tin tức | DUDOFF Việt Nam

Nhà bếp tỏa sáng với máy hút mùi bếp Amara

Với xu hướng phát triển của nền kinh tế, đời sống gia đình cũng được nâng cao và nhu cầu thẩm mỹ trong kiến trúc của ngôi nhà cũng dần được chú trọng. Đặc biệt với những gia đình Việt, căn bếp được xem như trung tâm ngôi nhà nên việc trang bị các thiết bị nhà bếp như máy hút mùi, bếp, lò nướng, vòi chậu… cũng rất được quan tâm.

Với mức thu nhập ngày càng tăng cao khiến thói quen tiêu dùng của người Việt Nam thay đổi đáng kể. Khách hàng quan tâm đến những thiết bị nhà bếp không chỉ dừng lại ở công năng đơn thuần mà còn là điểm nhấn trang trí sáng tạo, kiểu dáng độc đáo ấn tượng trong không gian bếp… Giá cả không còn là yếu tố hàng đầu quyết định vấn đề mua hàng, thay vào đó là chất lượng của sản phẩm và nhu cầu sử dụng.

may hut mui bep amara 2

Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, Dudoff London dù chỉ mới ra mắt thị trường tại Việt Nam hơn nửa năm nhưng cũng đã nhanh chóng tiếp cận được với thị trường và dần tạo nên sự tin tưởng. Với thế mạnh sản xuất các dòng khử mùi bán thủ công, đưa vào thiết kế những mẫu mã độc đáo và mang tính nghệ thuật. Các dòng sản phẩm khử mùi bếp tại Dudoff London tạo nên sự khác biệt không thể nhầm lẫn so với những thương hiệu đang có mặt trước đó tại thị trường Việt Nam.

may hut mui bep amara 3

Nằm trong dòng thiết bị hút đảo dạng trang trí, sản phẩm khử mùi Amara tạo nên sự ấn tượng cho không gian bếp bởi thiết kế độc đáo và ý tưởng kết hợp những nguyên liệu độc – lạ để tạo nên sự hoàn hảo cho căn bếp gia đình. Được thiết kế thủ công đầy sáng tạo với thân máy hình trụ tròn bằng Inox không gỉ 304 kết nối với khối đèn gắn pha lê của Áo bên trên bằng hệ thống dây cáp Inox chắc chắn, đặc biệt có thể tùy chỉnh độ cao theo ý muốn. Amara là sản phẩm sáng tạo của kỹ thuật công nghệ và nghệ thuật ánh sáng.

Theo Dudoff.vn