Tin tức | DUDOFF Việt Nam

Hoàn hảo từ mọi ánh nhìn

Tạo nên vẻ hoàn hảo cho căn bếp của gia đình hiện đại chắc chắn không thể thiếu đi sự góp mặt của một chiếc máy hút mùi trang trí. Với phương châm nâng tầm nghệ thuật cho tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp, biến không gian bếp trở thành một góc trưng bày của những kiệt tác nghệ thuật, Dudoff London sau nhiều thập kỷ dày công nghiên cứu và đưa vào ứng dụng sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy hút cao cấp với thiết kế ấn tượng bằng sự kết hợp nhiều chất liệu độc đáo mới lạ mà không phải hãng thiết bị nào cũng sánh được.

hoan hao tu anh nhin 2

Kiểu dáng sang trọng hơn

Tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng những nguyên liệu mới an toàn và thân thiện với môi trường vào những sản phẩm máy hút của mình, Dudoff London đang tạo nên một trào lưu mới trong việc thiết kế những gian bếp nghệ thuật.
Bằng chứng là với BST “Ceramic Handmade” Dudoff London lần lượt ra mắt thị trường các sản phẩm máy hút khói dạng đảo, dạng áp tường và dạng Downdraft mang tính nghệ thuật trang trí cực đỉnh, ứng dụng công nghệ sơn hiện đại khiến lớp vỏ của sản phẩm trở nên lung linh và tuyệt sắc hơn.

Bên cạnh đó, những nguyên liệu hạng sang như nhựa ABS, pha lê, kính Ceramic…được khéo léo kết hợp để tạo ra những tác phẩm thăng hoa về nghệ thuật.

Góc tư vấn: Lựa chọn hút khói bếp nào tốt năm 2018

Công suất hút ấn tượng

Không thể phủ nhận một điều rằng bên cạnh vẻ hoàn mỹ của lớp vỏ máy bên ngoài là sự mạnh mẽ của những linh kiện được đặc biệt chọn lựa cho từng chiếc hút khói nhà bếp. Trang bị động cơ và quạt hút thiết kế kiểu tuốc bin đôi hút đẩy 2 chiều được chế tạo từ nhôm Dura – vật liệu chế tạo thân máy bay và dụng cụ thể thao cao cấp, cánh quạt chế tạo bằng nhựa ABS, lưới lọc 5 lớp từ Inox và hợp kim nhôm sợi xoắn nhiều lớp giúp cho lực hút thêm mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn với than Carbon khử mùi của Dudoff London có những đặc tính kỹ thuật vượt trội mà than Carbon thông thường không sánh bằng: Với cấu trúc tổ ong nhiều tầng, có mật độ Carbon từ 90% đến 95%, được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước là 12000C trong môi trường yếm khí, tạo ra Carbon tinh có cấu trúc mao mạch nhỏ dày đặc, độ xốp cao, kích thước lỗ xốp nhỏ hơn 2Nm, diện tích bề mặt riêng lên đến 1800 m2/gram, đạt tiêu chuẩn IUPAC của Châu Âu về bảo vệ sức khỏe và môi trường. Than Carbon của Dudoff London có tính hấp thụ độc tố cao, lọc không khí, khử mùi hôi và khí Carbon Dioxide bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bản giao hưởng sắc màu

Bằng sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ ánh sáng trong những tác phẩm của mình, mỗi máy hút mùi của Dudoff London là một nguyên bản tinh tế và hài hòa về thiết kế. Bạn sẽ phải trầm trồ trước bản giao hưởng đầy màu sắc trong chiếc máy khử mùi bếp Hermes hoặc sẽ đắm chìm trong thiên hà ánh sáng với hút khói nhà bếp Amara, tất cả những ca từ tuyệt vời nhằm mô tả vẻ đẹp giữa sự hòa trộn ánh sáng và sắc màu đều dành diễn tả vẻ đẹp của những kiệt tác này.

Bên cạnh đó, khác biệt so với các hãng thiết bị bếp trên thị trường sử dụng bóng đèn Halogen cho máy hút khử mùi, tại Dudoff London các sản phẩm hút mùi bếp đều đặc biệt sử dụng đèn Led thay thế, loại đèn này vừa bảo đảm độ sáng vừa tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ chiếu sáng.

Thương hiệu đẳng cấp

Tất nhiên một sản phẩm tuyệt vời chắc hẳn sẽ phải đến từ một thương hiệu đẳng cấp, hàng loạt giải thưởng danh giá của các hiệp hội nghệ thuật và thiết kế uy tín trên thế giới đều có phần ưu ái dành cho Dudoff London, đấy là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lao động miệt mài và sáng tạo không giới hạn của những kĩ sư thiết kế.

Tiếp tục chứng tỏ vị thế quyền lực của mình, Dudoff London không ngừng cải tiến và nâng tầm sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hảo hạng nhất dành cho người tiêu dùng Việt Nam: “Chúng tôi luôn hi vọng truyền cảm hứng tự hào về quyền sở hữu những kiệt tác nghệ thuật thủ công cho những khách hàng của mình” – Trích lời vị đại diện thương hiệu Dudoff London tại Việt Nam.

Theo Dudoff.vn