Tin tức | DUDOFF Việt Nam

Cập nhật nhanh xu hướng thiết bị nhà bếp cuối năm 2019

Rất nhiều gia đình mạnh tay đầu tư một phòng bếp đầy đủ tiện nghi lên đến hàng trăm triệu để nhận được sự tiện nghi, không mất nhiều thời gian mỗi khi vào bếp nấu nướng. Khách hàng chọn thiết bị bếp hiện đại từ những thương hiệu uy tín với các tính năng vượt trội. Dưới đây là những xu hướng thiết bị nhà bếp năm 2019 được ưu tiên mua sắm.

Theo đánh giá của hệ thống đại lý DUDOFF London, khách hàng mua sắm bếp thường quan tâm đến những nội dung sau đây:

Ưu tiên mua thiết bị bếp Châu Âu

Dù thị trường thiết bị bếp cạnh tranh khốc liệt nhưng các sản phẩm nguồn gốc Châu Âu luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi vì:

  • Vượt trội về cả thẩm mỹ cũng như công năng. Đặc biệt là độ bền bỉ.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, màu sắc đồng bộ từ lò nướng đến máy rửa chén, chậu vòi…vô cùng cuốn hút và cũng dễ kết hợp với nhà bếp cổ điển hay hiện đại.
  • Chất liệu cao cấp, không chứa thành phần hóa học hiện đại, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn
  • Và phần lớn các sản phẩm mang lại những tính năng thông minh như hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em, tự ngắt điện khi gặp sự cố……nên người sử dụng an tâm khi sử dụng.

Có thể khẳng định, xu hướng thiết bị nhà bếp năm 2019 được nhiều người ưu tiên mua thiết bị bếp Châu Âu.

Chọn thiết kế âm tủ

Lò nướng, máy hút mùi, bếp từ, máy rửa chén…mẫu âm tủ là xu hướng thiết bị nhà bếp 2019 được nhiều người lựa chọn vì được lắp đặt giấu bên trong tủ nên không gây vướng víu bên ngoài. Vì thế, nhà bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết bị bếp âm tủ cũng được chứng minh là có độ bền và tuổi thọ cao bởi chất lượng cao cấp.

Bề mặt kính của bếp từ chủ yếu là kính Ceramic Eurokera, kính KeraResin…chịu va đập tốt và hạn chế trầy xước. Còn với lò nướng vỏ bằng thép sơn tĩnh điện, không gỉ, siêu bền, bề mặt lò được thiết kế và chế tạo phối hợp giữa kính chịu lực, chịu nhiệt nhiều lớp chống bức xạ nhiệt.

Tuy nhiên thiết kế bếp âm tủ giá cao hơn.

Thiết bị bếp đa năng

Một chiếc lò nướng có thể hấp hoặc nấu nhiều món với các tính năng thông minh khác như chế độ nấu cài đặt sẵn, có thể vệ sinh lò sau khi nướng bằng thủy phân (bằng hơi nước) mà không tốn thời gian “lụi hụi” với lò sau khi nướng xong.

Hay như chậu rửa có thêm các phụ kiện đi kèm như thớt, rổ đựng, giá kê đồ đa năng…

Bếp từ kết hợp bếp điện hoặc bếp từ kết hợp bếp gas để thỏa mãn nhu cầu nấu nướng món ăn ở các bộ nồi khác nhau.

Đặt cao tiêu chí thân thiện môi trường và tiết kiệm điện

Thiết bị bếp không chứa thành phần hóa học hiện đại, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và cả môi trường xung quanh.

Những sản phẩm đi đầu trong tiêu chí tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả ở các mức A+, A++, A+++ thu hút nhiều khách hàng là xu hướng thiết bị nhà bếp 2019.

Trên đây là những thông tin về xu hướng mua sắm thiết bị bếp cuối năm 2019. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1900 0071 để được hỗ trợ thêm.