Tin tức | DUDOFF Việt Nam

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM KHÁNH VY HOME ĐỒNG NAI – RỘN RÀNG BẾP TẾT

Với những ai quan tâm đến không gian sống hiện đại, những thiết bị tiện nghi nơi căn bếp thì đây là đây chắc chắn sẽ là một tin vui cho các bạn. Ngày 21/12 vừa qua, Khánh Vy Home vừa khai trương showroom thứ 9 tại 1064 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai với sự tham dự của nhiều đối tác đến từ các nhãn hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn. DUDOFF hân hạnh là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đồng hành cùng Khánh Vy Home trong sự kiện khai trương lần này.

DUDOFF Chúc mừng Khánh Vy Home Khai Trương Hồng Phát

DUDOFF là thương hiệu thiết bị nhà bếp hạng sang hàng đầu tại Việt Nam với mục tiêu nâng tầm cuộc sống của mỗi gia đình Việt với những tiện nghi hiện đại trong căn bếp.

Với một hệ sinh thái đa dạng từ kệ tủ bếp, tủ lạnh, máy lọc nước, các thiết bị bếp như: bếp điện từ, bếp gas, lò nướng – lò vi sóng, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa chén, máy rửa chén… cho đến các thiết bị phòng tắm như: vòi sen, chậu lavabo… Khánh Vy Home cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm của DUDOFF, đáp ứng hầu hết các nhu cầu tiêu chuẩn của một không gian sống hiện đại.

Showroom Khánh Vy Home Đồng Nai với lối thiết kế sang trọng, giao diện trưng bày đẹp mắt, sản phẩm chất lượng cùng sự bố trí khoa học giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm.

Khi mua hàng tại Khánh Vy Home, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Khánh Vy Home là một trong những đối tác lâu năm của DUDOFF tại Việt Nam, nhà phân phối thiết bị bếp DUDOFF chính hãng, đa dạng mẫu mã và phân khúc giá. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hiểu rõ mọi thông tin sản phẩm của DUDOFF, hỗ trợ giao hàng lắp đặt tận nhà và chính sách bảo hành chính hãng, linh hoạt.

Chương trình ưu đãi “Xuân Quý Mão – Hảo Lì Xì” của DUDOFF tại Khánh Vy Home

Là một đối tác chiến lược của Khánh Vy Home trong nhiều năm qua, đồng hành cùng Khánh Vy Home trong dịp khai trương lần này, DUDOFF London triển khai chương trình “Xuân Quý Mão – Hảo Lì Xì” hoàn tiền lên đến 20.000.000Đ khi mua thiết bị bếp DUDOFF Việt Nam. Quý khách hàng quan tâm có thể nhận được tư vấn trực tiếp các sản phẩm của DUDOFF tại chuỗi hệ thống showroom của Khánh Vy Home. Nhanh tay chọn ngay các sản phẩm thiết bị bếp, trang hoàng đón tết và nhận ngay lộc lì xì to các bạn nhé!

? Website: Khanhvyhome.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam

Hotline liên hệ:

  • SĐT: 0867300877 – 0867300177
  • Email: khanhvyhomedongnai@gmail.com